Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Hoạt hình hay cho trẻ em Chiếc áo tàng hình

   Một chàng nông dân tốt bụng hằng ngày vẫn làm nghề đánh cá bán ngoài chợ, nhưng hôm nay thời thiết không tốt anh ấy không thể nào bắt được con cá nào. Trên đường về nhà anh ấy tình cờ nhìn thấy một cụ ông già cả đang nằm ngủ ngon lành trên đường mà trên người không hề có một manh áo nào cả. Thấy như vậy anh ta liền cởi ngay chiếc áo đang mặc cho ông cụ.
hoat hinh hay cho tre em cau chuyen chiec ao
 Phim hay cho trẻ em Áo tàng hình
   Vài ngày sau, khi mà đang bắt cá thì hôm nay có vẻ tốt hơn hôm xưa, nhưng khi đó tình cớ anh nghe thấy tiếng sao rất hay, anh ấy liền đi theo và tìm thấy người cụ già hôm trước đang ngồi thổi sáo. Cụ ông rất cảm ơn sự giúp đỡ hôm đó của chàng trai liền tặng cho chàng trai chiếc áo bí ẩn có khả năng tàng hình. Sau đó ông cụ biến mất với món quà dành cho chàng nông dân tốt bụng.
   Tiếp theo phim hay cho trẻ em này là khi anh nông dân tìm thấy những người già bên đường bị người phú ông nổi tiếng keo kiệt lười gạt, sau khi đã bóc lột sức lao động của rất nhiều người thì ông ta không trả tiền mà đuổi tất cả ra khỏi nhà chịu cảnh đói khát. Biết vậy chàng trai liền tàng hình vào trong căn nhà mà có hai người tham lam đó trừng phạt họ một bài học và lấy lại tiền công lao động cho người nông dân khổ cực.
   Để thỏa mãn ước mơ một lần lên kinh thành chàng trai khăn gói đi lên kinh đô, nhưng lại gặp phải tình cảnh quân xâm lăng đang tiến vào đất nước như vũ bão. Chàng nông dân với tinh thần yêu nước quyết lên đường và đánh đuổi quan xâm lăng giành lại sự hòa bình cho đất nước.
   Kể từ khi có chiếc áo con người hiền lành ấy làm biết bao nhiêu việc có ích cho con người.
Nguồn Kênh Sunrise Khoảnh khắc kỳ diệu
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -