Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Những phim hoạt hình hay Một đồng xu

   Câu chuyện đầu tiên trong những phim hoạt hình hay này là bài học của Thái tử nọ trong một vương quốc xa xưa. Thái tử còn nhỏ và là một chàng tra khá là ham chơi. Phụ hoàng thái tử rất lo lắng cho con trai nên đã cho một nhà giáo tài giỏi dạy cho cậu bé. Nhưng một ngày nọ Thái tử trong lúc học cùng thầy giáo lại có một yêu cầu rất kỳ cục là muốn tìm xem những người ngốc nghếch trong cuộc sống là như thế nào. Vua cha khi đó xuất hiện và cho rằng làm những việc như vậy rất vô ích, nhưng thầy giáo quyết định sẽ tìm cho thái tử ba người ngốc nghếch. Một vài ngày sau đó thầy giáo tìm về cho thái tử một người khá ngốc, anh ấy rất thích con lừa tới độ làm gì cũng bên cạnh chú lừa, mang hàng cho cả lừa vì sợ lừa mệt. Tuy nhiên kẻ ngốc thứ hai và thứ ba lại là người thầy và thái tử bởi vì hai người cũng dành thời gian làm những công việc lãng phí thời gian và rất chi là vô ích.
  
ba ke ngoc nhung bo phim hoat hinh hay
   Những bộ phim hoạt hình hay Ba kẻ ngốc
   Phần tiếp theo là bộ phim Điều ngoài giáo án. Truyện xoay quanh một cô giáo tương lai một ngày phài chia tay mẹ để lên một bản làng xa xôi thực tập. Với những kiến thức từ trường lớp cô giáo rất tự tin sẽ có thể thành công trở về. Khi lên tới bản làng xa xôi tuy rất vất vả với việc đi lại ăn ở nhưng cô giáo trẻ rất vui và hạnh phúc vì mình có thể giúp đỡ đồng bào vùng cao nhiều công việc trong cuộc sống. Từ khi biết chữ biết tính toán cuộc sống của người dân ấm no chan hòa hơn rất nhiều. Một ngày cuối cùng của buổi thực tập khi cò những câu hỏi rất khó về cuộc sống hằng ngày thì thầy giáo nhiều kinh nghiệm đã cùng cô giáo trẻ và bà con dân bản cùng nhau tìm hiểu cuộc sống và tháo gỡ kháo khăn.  Người giáo viên ngoài kiến thức còn có thể giúp người dân và các em nhỏ học được nhiều điều trong cuộc sống.
   Phần cuối cùng những phim hoạt hình hay này là câu truyện một đồng xu. Đỗ và Lạc là ha thanh niên thân thiết cùng chia sẻ những năm cơm trong những năm tháng trẻ tuổi vất vả. Một ngày hai người cùng nhau rời làng đi tìm việc làm xây dựng tương lai. Nhưng khi tìm thấy việc làm vất vả va lương thấp thì Đỗ bỏ đi quyết tìm việc khá hơn. Lạc ở lại không nề hà khó khăn làm tất cả mọi việc có thể trong cuộc sống. Đến mười năm sau anh Lạc đã xây dựng cuộc sống đầu đủ và còn có tiền làm từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Khi đó tình cờ Lạc gặp lại Đỗ sa cơ thất thế phải lưu lạc ăn mày do thiếu quyết tâm. Trong cuộc sống phải có ý chí sẵn sàng vươn lên nhé các bạn nhỏ.
   Nguồn kênh khoành khắc kỳ diệu Sunrise
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -