Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Bộ phim hoạt hình Chiếc cầu xoay và thỏ tinh nghịch

   Đây là tập phim hoạt hình với nhân vật chính là một chú thỏ 3D dễ thương với tạo hình ăn mặc áo sọc ngang trông rất trẻ trung dễ thương.
   Vừa vào tập phim chúng ta đã thấy thỏ thể hiện tài năng nghịch ngợm của mình khi làm cho chú kiến bé nhỏ chạy không kịp thở tránh cú đá của thỏ.
Sau đó là hành trình vất vả kéo một chiếc cây gỗ lên trên đồi của chú rùa xnah trông rất giống trong các phim hoạt hình mỹ nhé. Còn trong khi đó thì thỏ vẫn tiếp tục la cà và thực hiện rất nhiều trò chơi.
chiec cau xoay bo phim hoat hinh tre em
 Bộ phim hoạt hình về chú thỏ tinh nghịch
   Khi thấy những quả táo trên đường thỏ nhặt một cây gậy và biến mình thành một cầu thủ chơi bóng chày. Thỏ tự làm mình bị đau và còn làm cho chim non trọng thương với những cú đánh táo, tiếp theo đó là cơn mưa táo của thỏ đáng vào gia đình nhà sóc.
   Sóc mẹ dẫn sóc con vội vàng chạy đi để né tránh nhưng tới bờ sông phải dừng lại vì không thể qua sông khi không có cầu. Khi đó rùa đã chậm rãi mang cây gỗ tới để bắt đầu làm cầu qua sông. Nhưng thỏ liên tục tìm cách phá phách không cho rùa hoàn thành cây cầu bắc qua sông, nhung ở ác gặp ác, thỏ trong khi đang phá thì bị ngã xuống sông nhưng may mắn rùa đã thấy và vớt thỏ lên đó là kết cục đ hay nghịch ngợm của tho trong bộ phim hoạt hình này.
   Những chú chim non bé nhỏ nhìn thấy thỏ lạnh run lên thì mang cho thỏ chiếc là lớn sưởi ấm. Thỏ khi ấy quyết định tìm rùa và cùng nhau làm chiếc cầu cho muôn thú cùng nhau qua sông. Những con người hạnh phúc khi cùng nhau làm việc tốt giúp đỡ lẫn nhau vì một xã hội tốt đẹp hơn
 Nguồn kênh BH Media
Mạnh Nguyễn


Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -