Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Phim hoạt hình mới nhất Bức thư gửi nhầm rất hay

   Trong phần mới nhất chuỗi phim hoạt hình quà tặng cuộc sống này chúng ta sẽ cùng nhau xem phần đầu tiên về một cố gái trẻ tên Nga. Cô gái này chắc chắn là một người tốt rồi bởi vì ngay từ đầu phim hoạt hình khi mà nhận được bức thư gửi nhầm cô ấy không nghĩ tới chuyện mở ra mà xem đó là tính thật thà đáng quý. Sau đó cô ấy đi tìm chủ nhân đích thực của lá thư trên địa chỉ lá thư để tìm kiếm nhưng không gặp chủ nhân lá thư ấy. Khi về nhà do lo lắng Nga đã mở bức thư ra xem và biết sự thật cực kỳ là gấp rút khi mà chủ nhân của bức thư có cha đang bị ốm. Cố ấy liền tới địa chỉ mới tìm người con gái kia và sau  đó là tới trường học cô ấy sắp sửa làm cũng không gặp nhưng cuối cùng khi mà cố ấy đi tới một bản làng rừng núi xa xôi đã có người giúp đỡ đưa lá thư tới tận tay người chủ bức thư. Bẵng đi ba tháng sau đó thì cô gái ấy quay lại tìm Nga để cảm ơn và chia vui rằng cha của cô ấy đã qua cơn nguy kịch và sống khỏe mạnh. Cả hai thành bạn bè từ đó, và phải nói rằng Nga rất là tốt bụng và tích cực.
phim hoat hinh moi nhat buc thu gui nham
  Hoạt hình mới nhất hip hop và chiếc vòng của ngoại
   Phần hai phim hoạt hình mới nhất này là câu chuyện tình cảm gia đình xoay quanh cô bé Lâm. Đó là một cố gái trẻ đam mê với bộ môn nghệ thuật nhảy hiện đại hay còn gọi là hip hop. Khi mà sắp tới kỳ thi nhảy của cô bé thì mẹ cô bé cho cô ấy về quê thăm bà ngoại. Bà ngoại thì rất là thương Lâm nên cho cô bé một chiếc vòng là kỷ vật từ rất là lâu rồi. Nhưng Lâm thật ra lại không thích chiếc vòng, cô ấy cho rằng nó rất là quê mùa. Khi mà bị bạn bè trêu chọc cô ấy rất là xấu hổ và về nhà tìm cách đập vỡ chiếc vòng trên tay mình. Đúng lúc đó thì tin bà ngoại bị bệnh. Cô bé đã cố hết sức thi đấu và giành chiến thắng sau đó để làm cho bà ngoại mình vui. Thật ra cô bé rất là hiếu thảo nhưng cuộc sống và gia đình với cô bé ấy vẫn là quan trông nhất.
   Nào chúng ta hãy cùng đi  tới phần cuối cùng phim hoạt hình mới nhất này đó là tập phim bản demo. Một anh giám đốc trẻ thành đạt là người rất thành công trong công việc, nhưng do muốn thành công nhanh hơn nữa, anh ta liên tục bắt nhân viên của mình làm việc một cách cực kỳ vất vả. Muốn thay thế người có công với công ty bằng người biết nghe lời và có lẽ là có cả thủ đoạn nữa. Anh ấy muốn làm một bản demo phim hoạt hình nhưng lại làm theo cách không trung thực nhất. Khi đó có lẽ do mơ mộng về công việc mà anh ấy gặp tai nạn. Ám ảnh cuộc sống dẫn tới trong cơn hôn mê anh ấy mơ tới câu chuyện thiên đường và địa ngục mà anh ấy đã bị người ta lừa dối. Khi tỉnh lại sau cơn mê và tai nạn anh ấy đã nhận ra khá nhiều bài học trong cuộc sống.
   Nguồn kênh VTV Sunrise
Review Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -