Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Phin hoạt hình ngắn Cuộc đua của Sư tử và thỏ

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau trở lại xem phim hoạt hình 3D hay cực về chú sư tử tóc đỏ cực kỳ dễ thương nhé. Và hôm nay chúng ta sẽ xem phim ngắn chứ không phải là phim dài như mọi khi nữa nhé.
Bắt đầu sẽ là cuộc đua xe đạp giữa hau người bạn thân cũng như là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch nhé.
Thực tế là sư tử thì to con hơn la thỏ rất nhiều, câu truyện có lẽ sẽ diễn biến theo tình huống hay diễn ra trong cuộc nhất đó là giống truyện thỏ và rùa. Sư tử dũng mãnh tăng tốc ngay từ những tình huống đầu tiên của cuộc thi và anh ta nhanh chóng chiếm được ưu thế. Nhung có lẽ do chủ quan dẫn tới anh ta bị ngả chổng vó. Từ phía sau thỏ vượt lên và sư tử lập tức đuổi theo chơi xấu làm cho thỏ ngã nhào.
 Hoạt hình ngắn cuộc đua của sư tử và thỏ
Sau đó thỏ cũng trả thù bằng cách bắn ná "Choạc trúng sư tử rồi nhé". Tuy nhiên khi tới cánh đồng sương rồng thì thỏ bị sư tử tấn công dữ dội làm cho bị thương cũng khá là đau nhé và bị tụt lại rất là sâu ở phía sau cuộc đua.
Khi đã sát vạch đích sư tử rất tự mãn và đắc thắng biểu diễn hàng tá màn ăn mừng khi mà chưa chiến thắng. Tuy nhiên thắng không nên kia, sư tử vấp trúng cục đá và anh ta té nhào. Vậy là thỏ ung dung tiến về đích và là người giành Champion Cup.
 Nguồn Kênh Hoạt hình 3D Glow Motion
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -