Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Hoạt hình ô tô cứu hỏa, xe cứu hỏa hoạt hình

Xem thêm Phim hoạt hình về sơn ô tô đồ chơi


  
  Phim hoạt hình về ô tô luôn luôn là một chủ đề rất là hot đối với các bạn trẻ nhỏ tuổi phải không nào, hôm nay anh sẽ giới thiệu cho các em một bộ phim rất hay từ kênh Coibook với tựa đề tiếng Anh là Real City.

o to cuu hoa hoat hinh
Phim hoạt hình ô tô cứu hỏa
Trong cuộc sống những chiếc xe cứu hỏa rất là phổ biến hằng ngày, chùng ta có thể thấy màu đỏ ở các khu phố, ỡ những nơi diễn tập và thực sự khi mà cháy nổ hàng ngày rất là dễ xảy ra khi thiếu cẩn thận.
Nội dung bộ phim hoạt hình về những chiếc xe là nhân vật chính, vì thể loại hoạt hình là 3D nên hình ảnh của những chiếc xe rất sống động, thật ra thì những chiếc xe này không hề khác biệt trong cuộc sống ngoại trừ chúng có thể nói.
Bộ phim bắt đầu khi những chiếc xe làm nhiệm vụ trong hầm gặp nhau và sự cố xảy ra khi mà một trong những chiếc xe làm nhiệm vụ hàn xì gây sơ ý làm cháy đường hầm. Và ngay lập tức đội xe hoạt hình phòng cứu hòa tới ngay, rất vất vả những chiếc xe ô tô rất to chui vào đường hầm và làm nhiệm vụ dập tắt đám cháy, sau nhiều giờ vất vả những đám cháy đã được khống chế và chúng ta hãy xem phần hai có gì nhé.
Trên đường bon bon xe chạy, những chiếc ô tô rất to đang chạy trên xa lộ, do sự cố tai nạn dẫn tới một chiếc xe khổng lồ bị cháy nồ, và ngay lập tức nhân vật chính phim hoạt hình những chiếc xe cứu hỏa tới ngay và dập tắt đám cháy, nhưng không ổn, bồn chứa bên cạnh đường phát nổ, vậy là một công đôi việc đám cháy đã bị dập tắt ngay khi vừa bùng phát.
Phần cuối bộ phim xe ô tô này là phân đoạn rất dài về cứu những chiếc xe đang mắc kẹt trong đám cháy ở chung cư. Phim rất ngắn và nội dung khá lung tung nhưng chắc chắc sẽ tiếp tục.
Chúc các bé xem phim vui vẻ, nâng cao trình độ tiếng Aanh nhé. Khá là dễ nghe thôi nào.
Nguồn Kênh Coibook.
Mạnh Nguyễn








Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -