Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

PHIM HOẠT HÌNH DÀNH CHO TRẺ EM LU VÀ BUN

Hôm nay chúng mình lại cùng nhau xem Lu và Bun nhé, mới đầu phim thôi thì đã thấy anh bạn sư tử khá ngầu với việc chạy ra đập rất nghỗ nghịch. Két két, ồ vừa nhìn thấy trung tâm chơi Bowling thì sư tử tỏ ra rất là hào hứng và cậu ấy chạy ngay vào bên trong. 

Phim hoạt hình dành cho thiếu nhi
Sau một lúc táy máy nghịch ngợm thì những trái bóng cũng đã ra hàng chuẩn bị rồi hãy xem sư tử sẽ chơi như thế nào nào. Câu ấy bình thường rất là hậu đậu vậy mà khi chơi bowling lại rất là xuất sắc ấy chứ.
Nhân vật thứ hai của loạt phim hoạt hình 3D này là anh chàng Bun cũng đã xuất hiện rồi, như mọi ki thì chắc là rắc rối sẽ tới ngay thôi ấy mà. Đầu tiên kho gặp bạn của mình thì dĩ nhiên là Lu sư tử lại nổ ta như mọi khi rồi anh ấy không những khỏe mà hôm nay còn khoe rằng mình rất là khéo léo nữa chứ.
Tuy rằng yếu hơn sư tử nhưng sau hai lần chơi thử do vừa khéo léo vừa may mắn mà Bun đã rất thành công với những trái bóng Bowling.
Cao điểm của câu truyện khi mà Bun vô tình làm cho trái bóng rớt trúng chân của anh bạn Lu và thế là lại thanh một rắc rối lớn rồi nhỉ. Càng giận giữ thì anh bạn to xác của chúng ta lại càng chơi dở hơn nữa, thỏ thì vẫn chơi rất là hay, đừng để cơn giận giữ làm cho chúng ta trở nên ất hết bình tĩnh nhé các bạn.
Các em hãy cùng nhau xem tiếp các phần sau nữa nhé
Nguồn Kênh Glow Studios 3D
Mạnh Nguyễn


Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -