Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

PHIM CHO TRẺ EM CỰC KỲ DỄ THƯƠNG

 Xem thêm: Hoạt hình hay cho bé
Phần đầu tiên của bộ phim hoạt hình là một câu truyện về mùa xuân. Từ xa xưa không có mùa xuân thời tiết trên thế giới chỉ là hai mùa nóng và lạnh. Những loài động vật phải chống lại thời tiết thiệt là rất vất vả. Có lẽ là một chú thỏ con rất là hiếu thảo chăm sóc cho người mẹ già của mình. Sau đó thỏ tìm khỉ nhờ cách làm cho thời tiết dễ chịu hơn rất là nhiều.
 Phim cho trẻ em dễ thương
Thỏ con mới nghĩ ra cách cùng các bạn tạo ra một chiếc cầu vồng bằng những chiếc lông đẹp nhất của mình. Sau những giờ làm việc vất vả, tất cả các loài động vật đã xây dựng thành công cầu vồng. Thỏ lại tiếp tục lên đường tìm hoa hồng, những nỗ lực không ngừng của thỏ đã làm cho nàng tiên mùa xuân tới thế giới con người.
Phần thứ hai trở về với thế giới loài người với một cô bé đang là học sinh. Hai mẹ con trong một gia đình thật ra khá là khó khăn. Cô bé xin mẹ cho tham gia một chuyến pic nic. Câu chuyện của hai mẹ con diễn ra khá dài với việc vừa tranh luận về các anh chị em và cuộc sống trong gia đình. Hôm sau người mẹ vất vả mang về một số tiền cho cô con gái đi tham quan. Nhưng sự cố ập tới khi mà mẹ cô bé bị ngã xuống do kiệt sức. Có lẽ vì mẹ cô bé phải rất vất vả lo cho cuộc sống của gia đình.
Và còn rất nhiều phần hay nữa nhé các em.
Nguồn Kênh Khoảnh khăc kỳ diệu.
Mạnh Nguyễn Shop

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -