Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Hoạt hình Thỏ con tham lam Giá trị đồng tiền và Anh nông dân  

Đây là phần mới gồm có ba tập phim hoạt hình ngắn đề cập tới các chủ đề trong cuộc sống chủ yếu là cách dạy làm người:
Phần mở đầ là bộ phim 2D với chú thỏ con đang loay hoay tìm cà rốt để ăn qua ngày, nhưng khi nhìn thấy quạ đang nhàn nhã ăn uống thì thỏ lại muốn được không phải vất vả gì mà vẫn có thể tìm được cái ăn như câu ngạn ngữ Há miệng chờ sung. Và thỏ đã bị quạ dạy cho một bài học là không nên lười biếng mà nên cố gắng tự mình lao động mới có cái ăn.

hoat hinh giao duc gia tri dong tien
 Hoạt hình về chú thỏ làm biếng và dạy làm người
Phần thứ hai diễn biến của câu chuyện quanh một vị chủ tịch giàu có, khi ông đánh rơi đồng hai đô xuống cống và rất vất vả tìm cách lấy lại nhưng không thể được, ngoài ra rất nhiều người chế nhạo ông là đồ keo kiệt, nhưng khi có một cậu bé bán báo nghèo khó đi ngang qua và lấy được đồng xu, ông đã cho cậu bé một trăm đô và căn dặn cậu bé làm người phải quý trọng giá trị mình lam ra.
Phần cuối bộ phim hoạt hình là hình tượng của một anh chàng chăn vịt may mắn đào được hũ vàng và anh ta ngay lập tức cho vợ chồng anh nông dân đàn vịt. Anh ấy khi có tiền lại lao vào cờ bạc và sa cơ thất thế thành ăn mày lang thang khắp nơi. Cho đến một ngày nọ tình cờ anh ta gặp lại vợ chồng năm xưa và đực cưu mang làm lại cuộc đời.
Nguồn Kênh Sunrise Khoảnh khắc kỳ diệu.
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -