Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Xem hoạt hình hay tổng hợp Khoảnh khắc kỳ diệu

 Xem thêm: Phim hoạt hình em bé

Từ trước tới nay chúng ta chỉ xem những tập phim rất ngắn cho trẻ em, thật là không đủ phải không nào. Vậy hôm nay chúng ta hãy xem tập tổng hợp gồm nhiều phần của phim khoảnh khắc kỳ diệu nhé.
Xem hoạt hình hay tổng hợp
Phần đầu tiên phim hoạt hình có tựa nghe rất ngọt ngào Những lời đường mật. Mặt trời đang lên cao gà đã cất tiếng gáy vang gọi cả vùng thức dậy. Chó đi ngang qua mới cất lời khen gà có tiếng gáy hay nhất vùng quê này! Tuy nhiên gà trống lại có sự suy nghĩ khá kiêu ngạo cho rằng mình mới là người có thể sắp xếp cho tự nhiên và mắng chó ngốc không hiểu biết. Khi ấy cáo mới xuất hiện dường như cáo đã nghe thấy câu chuyện của chó và gà, và với biệt danh dẻo mỏ của mình cáo lại tâng bốc gà lên tận mây xanh và làm cho gà đánh mất sự tỉnh táo cần thiết của mình. Gà vươn mình bay lên cao thử thách mặt trời một cách phi lý và thế là ngã xuống đất rơi vào tay của cáo. Tuy nhiên gà cũng rất là tỉnh táo, tìm cách dụ cáo hát vang lên thật to và khiến cho chó từ xa lao tới đánh đuổi cáo và cáo được gà. Gà dù sao rất may mắn và nhanh trí từ đó nó không còn tự cao nữa.
Phần thứ hai là câu chuyện hoạt hình của thê giới con người hiện đại, ngay từ đầu đã là sự ghen tị của hai vợ chồng nọ với ông Tư bán phở. Kinh doanh mà luôn luôn khắc nghiệt. Ông Tư tốt bụng cón cho chú bé đánh giày vào quán nghỉ ngơi kiếm khách, và có lẽ cậu bé chính là người mang lại mây mắn cho ông sau này. Vợ chồng nọ sau khi bàn cách hại ông Tư thì người chồng lén sang quán phở người hàng xóm bày trò vào nồi nước dùng. Khách ăn phở sau đó bị trúng thực khiến cho ông Tư lao vào vòng lao lý. Khi ấy sự thật phơi bày khi cậu bé tìm ra bằng chứng tố cáo kẻ gian ác. Cuộc sống luôn luôn phức tạp, ở hiền sẽ gặp lành.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -