Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Cô em xin lỗi Phim hoạt hình cho bé yêu

 Xem thêm: Hoạt hình cho bé yêu
Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau xem tiếp những tập phim hoạt hình giá dục cho rẻ em khoảnh khắc kỳ diệu nhé. Chúng ta sẽ cùng tới một không gian cực kỳ quen thuộc mà mỗi ngày các bạn nhỏ đều tới hàng ngày đó là trường học đúng không nào.
 Phim hoạt hình cho bé yêu Cô em xin lỗi
Hãy cùng xem câu chuyện hoạt hình về lớp học thú vị này như thế nào nhé.
Một bài kiểm tra mà hầu như học sinh nào chúng ta cũng cảm thấy căng thẳng ngoại trừ thi học kỳ ra. Đó là bài kiểm tra một tiết rất là quan trọng cho điểm số của các em và cũng dễ dấn tới bị ăn roi nhất đấy.
Một cậu bé tóc rất giống songoku đang chăm chỉ nói chuyện liền bị cô giáo nhắc nhở ngay lập tức, chuyện gi sẽ đến nhỉ!
Đó là Tuấn do mải chơi quá nên kết quả học tập không tốt. Cậu bé hứa với cô giáo sẽ chăm học nhưng đâu lại vào đấy khi cậu bé về nhà lại cắm cúi chơi game. Người cha rất bực mình liền nhắc nhở Tuấn nhưng cậu bé dường như vẫn còn rất là mải chơi các em ạ.
Tuấn nghĩ rằng cô giáo đã nói chuyện với cha mình khiến cậu bị mắng. Thế là hôm sau Tuấn liền phá hỏng xe của cô giáo và làm cho cô bị té xây xát.
Tuy nhiên sự thật là cô giáo luôn tin tưởng vào Tuấn và bảo vệ cho cậu bé rất nhiếu. Phát hiện sự thật đó Tuấn cảm thấy cực kỳ hối hận và tới nhà xin lỗi cô giáo và sẽ thay đổi bản thân.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu Sunrise Network
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -