Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Mô hình đẹp nhất Mở phim hoạt hình.

Xem thêm: Hoạt hình dạy tiếng Anh cho trẻ em
Đã lâu lắm rồi chúng ta chưa xem phim hoạt hình khoảnh khắc kỳ diệu rồi nhỉ. Nhân những ngày đầu năm mới này chúng ta hãy cùng xem những bợ hoạt hình tình cảm giáo dục dễ thương cho các bé nhé các em.
Sau khi đi học về thì các em cảm thấy thế nào nhỉ, anh thì anh cảm thấy rất là đói bụng sẽ tìm cái gì ăn trước đã, nhưng thực ra thì phải tìm và chào hỏi người thân trong gia đình trước đã nhé các em. Nhân vật chính trong phim hoạt hình này rất là ngoan khi chào hỏi người lớn nhé,
Câu bé đi học về rất là vui vì tuần sau sẽ tham gia cuộc thi mô hình của nhà trường. Và yêu cầu là cha mẹ sẽ cùng tham gia nữa nhé.
khoanh khac ky dieu
 Mở phim hoạt hình hay về tình cảm gia đình
Cha mẹ cùng với cậu bé làm ra một ngôi nhà rất là xinh xắn và chắc chắn là khi mang đi tham gia hội thảo cậu bé của chúng ta có thể giành giải thưởng nhé!
Sau khi cậu bé mang mô hình tới trường thì tất cả mô hình được mang đi đấu giá để làm từ thiện giúp đỡ mọi người khó khăn.
và khi được mẹ cho tiền mua sắm cậu bé ấy đã quyết định mua ngôi nhà mà cả gia đình cùng nhau làm. Một câu truyện rất ý nghĩa phải không nào.
Nguồn Kênh Sunrise Khoảnh khắc kỳ diệu
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -