Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Masha và gấu Bear Hoạt hình tiếng Anh cho bé

Xem thêm: Những bộ phim hoạt hình hay
Lâu lắm rồi chúng ta chưa xem lại các tập phim hoạt hình dễ thương 3D của Nga nhỉ. Có ai nhớ tới cô bé tinh nghịch và anh bạn gấu mập dễ thương không nhỉ!
 Hoạt hình tiếng Anh cho bé
Trong khung cảnh mùa xuân dễ thương và ngập tràn sắc màu lung linh. Chú sóc nhỏ đang tung tăng hái những quả thông nhỏ thì phát hiện một trái trứng rất to và làm cho trái trứng rớt ngay mặt thỏ xám. Thỏ con lại làm cho quả trứng lăn qua nhím, nhím lại tiếp tục cho quả trứng bay tới ngay chỗ của Masha nào bắt đầu rồi nhé!
Who 's that? Hello. Khi mà cô bé mang trái trứng lớn vào nhà thì quả trứng lại lắc lư theo điệu nhạc. Bear mở sách ra nghiên cứu thì nhận ra là quả trứng chim. Và cô bé giao cho gấu giữ trứng và đi đâu đó nhỉ.
Thật ra quả trứng làm cho bear khá xấu hổ. Chàng gấu không thể mang đi khắp nơi và làm cho anh ta phải ở trong nhà suốt cả ngày luôn. Thời gian trôi thật nhanh và Bear quyết định chơi nhạc tiếp và quả nhiên chú chim cánh cụt đã ra đời. Tuy nhiên chú chim non nhận gấu là pa pa.
Nuôi chim nhỏ thật là vất vả thế là sau rất nhiều món ăn Bear tạo ra món cá cho hai đứa bé dễ thương ăn. Để nuôi chim gấu phải tiếp tục tạo ra bể bơi nữa nhé. Hay thiệt phải không nào! Cuộc sống bỗng chốc trở nên khó khăn hơn khi trời nóng lên. Chú bé chim rất mệt mỏi, bắt buộc Bear phải sắp xếp cho chú chim non vào ở trong tủ lạnh.
Cuối cùng Bear thiết kế chiếc máy bay cho chú chim non tới Bắc cực để tận hưởng cuộc sống cho chim cánh cụt
Nguồn Kênh Masha và Gấu Bear
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -