Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Cỏ mực Bộ phim hoạt hình hay nhất

Xem thêm: Hoạt hình tiếng Anh vui nhộn
Hôm nay chúng ta lại cùng nhay xem những bộ phim hoạt hình rất là thú vị dành cho các bé nhé. Trong phần tổng hợp những phim hay của kênh Khoảnh khắc kỳ diệu này chúng ta sẽ gặp những câu chuyện rất hay nhé.
co muc va hai anh em
 Bộ phim hoạt hình hay Hai anh em
Phần đầu tiên là câu chuyện cỏ mực. Mở đầu với hình ảnh đa sắc màu của rất nhiều loài hoa đang vươn mình đón lấy anh sáng nhé, trong số các loài hoa tất nhiên hoa hồng là xinh đẹp và kiêu sa nhất vùng rồi. Nhưng hoa hồng lại rất là thiếu tính hòa đồng và vui vẻ. Khi mà gà con bới đất kiếm ăn thì bị hoa hồng trách mắng là làm cho đất vấy bẩn lên hoa hồng. Sau đó hoa hồng còn kỳ thị cây cỏ mực bé nhỏ nữa chứ. Một cậu bé rất dễ thương nhìn thấy hoa hồng muốn ngắt hái về nhưng lại bị gai đâm chảy máu, thấy vậy mẹ cậu bé mới ngắt cây cỏ mực cầm máu cho cậu bé. Cây cỏ mực tuy bé nhỏ và xấu xí nhưng lại rất là có nhiều công dụng cho cuộc sống.
Phần thứ hai bộ phim hoạt hình là câu chuyện cảm động của hai anh em Hoa, hai anh em sinh ra trong một gia đình nghèo nhưng rất yêu thương nhau. Hai đứa bé chia sẻ chiếc cặp bé nhỏ để cùng tới trường nhưng mà do vậy nên một ngày cậu anh trai bị té trầy trụa còn cô em gái vẫn phải chịu cảnh đi học trễ thường xuyên. Tuy nhiên cô bé hay đi học muộn ấy lại học tập rất xuất sắc và trong cuộc thi học sinh giỏi của trường cô bé ấy được cử đi thi với phần thưởng là thứ dụng cụ học tập mà hai anh em ao ước có.
Sự xuất hiện của người mẹ trong hình ảnh rất lam lũ càng làm bật lên tình yêu của cả ba con người trong gia đình. Cuộc thi học sinh giỏi đã tới và cô bé giành giải nhất nhưng lại từ chối nhận làm cho cô giáo gặng hỏi và nhận ra hoàn cảnh khóa khăn cùng với sự phấn đấu mạnh mẽ của cô bé ấy. Cô giáo quyết định tặng chiếc cặp mới cho cô bé giỏi giang ngoan ngoãn của chúng ta.
Phần cuối mang tên Vị khách đêm giao thừa, các em hãy cùng xem tiếp nhé.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -