Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Tiền xe ôm Bô phim hoạt hình dành cho trẻ em

Xem thêm: Phim hoạt hình bằng tiếng Anh Học tiếng anh cùng Max
Trong thời buồi công nghệ hiện nay khi mà chúng ta bước chân khỏi nhà thì có thể kêu ngay một chiếc xe cho riêng mình với sắc xanh công nghệ ngập tràn khắp mọi nơi! Phim hoạt hình hôm nay của chúng ta cũng có nhân vật chính trong bô phim làm xe ôm, nhưng không biết là anh ấy có dùng công nghệ hay không nữa.
Phim tre em tra tien xe hay nhat
 Phim hoạt hình dành cho trẻ em
Một người đàn ông to cao lưng dài vai rộng nhưng mà chân anh ấy chỉ có chút xíu xoa đầu co côn gái nhỏ của mình trước khi đi làm. Đó là một cô bé gái bé nhỏ rất dễ thương, còn bé đã biết rất quan tâm lo lắng cho cha mình. Còn thật ra người cha nhân vật chính trong phim hoạt hình lại đang lăn tăn lo nghĩ tới chuyện phải làm sao để có thể kiếm tiền mua bộ váy mới cho cô con gái nhỏ của mình.
Dòng người đi ngang qua làm anh chợt suy nghĩ về cuộc đời của mình, vợ anh mất sớm lo lắng cho con gái nên anh rất là yêu thương cô con gái nhỏ của mình.
Trên đường đi anh gặp một người phụ nữ với dáng vẻ vất vả đang đứng chờ xe ở cổng bệnh viện, sau đó trên đường chở người phụ nữ về nhà anh mới biết thật ra chị ấy làm công việc khá vất vả bị tai nạn lao động cho nên phải đi băng bó. Thật ra chị gái ấy thực sự rất vât vả vừa thuê nhà vừa lo cho gia đình cũng rất là khó khăn. Khi trà tiền nhìn những đồng tiền lẻ mà anh xe ôm không nỡ lòng lấy tiền.
Một vị khách rất sang tới yêu cầu anh xe ôm chở tới một công ty lớn. Khi đến nơi người đàn ông ấy trả luôn cả phần tiền vị khách trước. Mặc dù không muốn nhận nhưng anh ấy cũng được vị khách trao tiền tận tay. Ở hiền sẽ gặp lành thôi các bạn ạ.
Nguồn Kênh Sunrise Khoảnh khắc kỳ diệu
Mạnh Nguyễn



Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -