Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

 Tình nghĩa fim hoạt hình hay nhất

Xem thêm: Hoạt hình tiếng Anh trẻ em Học màu sắc
Vừa mới vào tập phim hoạt hình hôm nay đã thấy không khí có vẻ không vui rồi, khi mà một bà cô mập đang la lối om sòm gì đó ấy nhỉ!
Sau đó một người phụ nữ hiền lành là bà mùi xuất hiện, bà ấy rất cẩn thận dọn hết tất cả các vết bẩn trên con đường hẻm nhỏ. Sau đó còn dùng nước rửa sạch. Nhưng ý tốt chỉ khiến cho bà mùi bọ người phụ nữ xấu xa kia la cho một trận nữa thôi!
bat chao nghia tinh khoanh khac ky dieu
 Fim hoạt hình hay nhất Tình nghĩa con người
Sau đó mâu thuẫn càng thêm cao khi mà người phụ nữ ấy phát hiện ra bà Mùi cũng đang cho thuê nhà tọ giống mình thì rất khó chịu tức tốc tìm cách ngăn khách tới nhà hàng xóm và tìm cách kéo khách trọ về nhà mình.
Gặp hai cô bé đang tìm thuê nhà bà mùi thì ngay lập tức người phụ nữ ấy rất là bức xúc và ngay lập tức dò hỏi nguyên nhân và cho rằng phía bên kia đang kinh doanh phá giá nên tìm ngay bà Mùi và hỏi cho ra lẽ câu chuyện.
Và dường như có hiểu lầm gì đó ở đây khi mà người phụ nữ với dáng vẻ vất vả ấy cố gắng giải thích nhưng tất cả hiểu lầm không thể được giải quyết.
Vài ngày sau khi mà cơn mưa giông ập tới người phụ nữ nọ do vô ý bị cây đổ vào trong cơn mưa. và người hàng xóm hiền lành đã có mặt giúp đỡ rất kịp thời, sau đó còn chăm sóc như người thân trong gia đình.
Cả hai đã hóa giải được hết các hiểu lầm khi lòng tốt con người đã giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Phim hoạt hình trôi dần về cuối khi câu chuyện bà Mùi sửa nhà cho người thuê miễn phí cũng vì mục đích tốt. Cuộc sống trong câu chuyện hoạt hình với nội dung chính là con người nên giúp đỡ nhau trong cuộc sống không nên quá nhỏ nhen tính toán.
Nguồn kênh Khoảnh Khắc Kỳ Diệu Sunrise Network
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -