Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Phim hoạt hình vui nhộn Thí nghiệm của sư tử

Đây là tập phim hoạt hình 3D cực kỳ thú vị về cuộc sống của chú sư tử thông minh và tinh nghịch cùng với anh bạn thỏ có hai cái tai rất là to.
Bộ phim với sự lồng tiếng rất ngay thơ và hồn nhiên của các bạn nhỏ chắc chắn sẽ mang lại cho các em sự thích thú đấy nhé.
Mở đầu là sự xuất hiện trong phòng thí nghiệm rất là hoành tráng của anh bạn sư tử của chúng ta. Tuy nhiên ở Việt Nam chúng ta khi các em họp tới lớp tám mới có thể biết về sự đặc biệt của các loại chất hóa học trong cuộc sống.
Hoạt hình 3D chú sư tử ngộ nghĩnh
Chú sư tử phát minh ra một loại chất lỏng màu hồng cực kỳ đẹp và rất đặc biệt. Khi chất lỏng đó đổ vào bất kỳ thứ gì thứ ấy sẽ biến thành khổng lồ, rất là kỳ diệu phải không các bạn. Chú sư tử đổ vào cây thì cây lớn lên, đổ vào quả thì nó thành khổng lồ. Đắc chí sư tử mang đi khắp nơi để thí nghiệm, nhưng khi định cho thỏ uống thì bị gậy ông đập lưng ông và bị sưng phồng mũi thành khổng lồ.
Phần tiếp theo là khi sư tử đi câu cá và bị rùa cho bài học về việc bắt nạt người khác. Trở về nhà sau khi đã thấm mệt, sư tử và thỏ cùng nhau đi thám hiểm đại dương, và dưới đáy đại dương mênh mông khi đang khám phá nhiều loại động vật bí ẩn thì sư tử và thỏ bị cá mập đuổi theo chạy hộc hơi lên bờ. Chưa hết ngày sư tử lại bị cuốn vào rắc rối mới khi mà phải đi chiến đấu với cái con muỗi xấu xa chỉ thích đi châm chọc người khác. Cuối cùng nhờ có quân sư thỏ mà sư tử đã dạy cho con muỗi một bài học nhớ đời.
Phần cuối truyện phim hoạt hình 3D này là cuộc đua đặc biệt hài hước của các loài động vật.
Chúc các em ngủ ngon nhé!
Nguồn Kênh Phim hoạt hình 3D Slow Motion
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -