Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Phim hoạt hình Chàng vẹt tập bay Phim hay cho trẻ em

Đây là ba tập phim ngắn rất ý nghĩa dạy cho chúng ta cách sống như thế nào với ý nghĩa rất sâu sắc.
Phần mở đầu là sự xuất hiện của những chú chim 2D rất là ngộ nghĩnh và xinh xắn, chú chim xanh là nhân vật chính trong phim, là một con vẹt nhưng lại không hề biết bay (Thực ra thì loài vẹt cũng là loài chim bay không giỏi lắm). Khi tình cờ đi ngang qua cuộc thi bay vẹt xanh thấy cô nàng vẹt vàng bay rất đẹp thì cảm thấy rất thích thú. Tuy nhiên do không biết bay nên vẹt bị các loài chim khác chế giễu trêu chọc, tuy vậy nhưng vẹt vàng lại gần và kết bạn với vẹt xanh. Sau đó trên đường đi du lịch cùng nhau do vẹt vàng bị kẹt vào cành cây lúc bay lượn, vẹt xanh liều mình lao xuống và nhận ra thực sự mình cũng có thể bay. Như vậy ý nghĩa phim hoạt hình cho ta thấy rằng con người chúng ta cũng vậy có nhiều tiềm năng tiềm ẩn, hãy có gắng khai phá tất cả giá trị bản thân , đừng nút nhát.

hoat hinh giao duc cho be
 Hoạt hình Chàng Vẹt Tập Bay hay và ý nghĩa
Phần hai bộ phim hoạt hình là cuộc sống của chú bé sinh ra trong gia đình khó khăn và bị cậu bạn đồng trang lứa trêu gẹo khi mà không có kẹo ăn. Cậu bé thì không dám xin tiền mẹ vì thương gia đình, khi đi ra chợ tình cờ cậu nhặt được mười ngàn nhưng lại mang đi mua kẹo và không trả cho người đánh mất. Khi cậu bé phát hiện được người đánh mất tiền bị oan do mười ngàn mang lại đã rất hối hận mang trả lại tiền cho người mất. Trong cuộc sống chúng ta hãy trân trọng những gì đã có và không nên làm điều gì gây ảnh hưởng người khác.
Kết thúc tập phim hoạt hình này là bộ phim ngắn về cuộc tuyển dụng vào làm trong một ngân hàng. Câu chuyện xoay quang ba ứng viên với tính cách khác nhau khi bị đặt vào tình huống khó xử dùng tiền giả đi mua thuốc. Có người vì tính tự ái nên không thành công, có người vì cả nể không thành thật nên thất bại, chỉ có người cuối cùng trung thực đã được nhận. Tuy nhiên đó là bài học trong phim hoạt hình dạy ta cách sống trung thực. Tuy nhiên hành vi ném tiền của vị giám đốc cũng là không hợp lý trong ứng xử.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu Sunrise
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -