Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Masha và Gấu Bear Tập phim hoạt hình sửa nhà!

Xem thêm: Cho tôi xem hoạt hình hay ý nghĩa
Mùa đông ở Sài Gòn này thì có lẽ là không lạnh lắm nhỉ, Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau xem chú gống lông xù The Bear và cô bé Masha đồng hành sẽ cùng nhau làm gì nhé. Ở nước Nga mùa đông này có lẽ sẽ là khá lạnh lẽo đây các em nhỉ. Ngồi bên lò sưởi xem phim và cùng nhau hát một bài ca nào!
Phim hoat hinh vui nhon cho be
 Phim tiếng Anh trẻ em Masha và gấu Bear sửa nhà
Một món quà gửi tới nhà của chú gấu và sau khi mở ra xem thì có gì làm cho anh chàng gấu to con vui vẻ quá nhỉ, thì ra là một món quà từ một người bạn gửi. Tấm hình rất la thân thiết giữa gấu và hổ, hai anh bạn ấy sẽ làm gì tiếp theo nhỉ! Có lẽ là chọn một chỗ đẹp nhất trong căn nhà để treo tấm hình lên chăng. Nhưng nhân vật chính bộ phim hoạt hình Masha này ki xuất hiện thì lại muốn tấm hình phải treo lên theo ý của chính mình, nào là chỉnh sang phải nào sang trái thiệt là vất vả cho gấu quá nhỉ!
Lần này khi gấu đi vào kho lấy chiếc đinh ra đóng móc treo cho tấm hình thì cô bé Masha cũng đi theo vào trong và tìm thấy chiếc nón bảo hộ. Khi gấu đang đóng đinh thì cô bé làm cho nhà kho rối tung lên. Và khi muốn đóng đinh giùm Bear thì Masha làm cho búa rơi luôn vào chân Bear. Cuối củng Bear phải cho cô bé xem tivi như cách chúng ta hay dỗ trẻ em mà đó là cho chúng xem hoạt hình. Nhưng cuối cùng gấu phân tâm làm cho đinh đi sâu vào tường. Cố gắng kéo ra làm Bear rơi thẳng vào tivi.
Bùm! Chạm điện làm cho căn nhà xám đen. Gấu thì thở ra khoi, dọn đồ ra sửa nhà thôi nào. Cả hai người bạn bắt tay vào sửa nhà, bắt đầu từ sơn tường. Lúc này thì cô bạn Masha trở thành người sẽ sơn bức tường cho Bear và thành dụng cụ sơn bắt đắc dĩ mà gấu không hề mong muốn. Sau một hồi nhờ Masha và công việc son trở nên rối bời nhưng cả hai tình cờ chọn đuôc kiểu sơn thật rối mắt. Tiếp tục sửa sàn nhà thôi! Và lần này cùng chiếc máy sửa sàn nhà thì mọi thứ thật sự trở nên rối loạn, nhưng sàn nhà biến thành tác phẩm rất đẹp, lại một lần tình cờ nữa nhé!
Nào dán và hoàn thiện tường là xong rồi! Bật tivi lên xem thôi, lần này hết may mắn rồi. Lại nổ tivi nữa nhé!
Nguồn Kênh Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -