Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

HOẠT HÌNH HAY CHO BÉ VUA BÓNG ĐÁ

 Xem thêm: Hoạt hình dành cho trẻ em
Lâu nay anh lại rất khoái xen anh chàng sư tử ngộ nghĩnh vậy nhỉ. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau xem tiếp tục những câu chuyện hài hước về anh bạn dễ thương Lu nhé.
Bên căn nhà lá xanh mướt hai nhân vật chính của chúng ta trong phim hoạt hình là Lu và Bun đang say mê đá banh kìa.

Hoạt hình hay cho bé
Vẫn như thường lệ thì bạn thỏ khéo léo hơn nhiều và dễ dàng lừa qua sư tử. Nhưng bạn Lu thì to con hơn và chơi xấu hơn, sau khi làm bạn mình ngã, Lu tung cú sút cực mạnh làm cho nhà giáo sư Tê Giác bị vỡ kính rồi. Cả hai mới bàn bạc kế hoạch xin lại trái banh bị mất.
Khi hai người bạn bước vào trong căn phòng của tê giác mới phát hiện đó là một phòng thí nghiệm rất là hoành tráng. Thiệt là chưa có sự cho phép của chủ nhà hai anh bạn của chúng ta đã nghịch ngợm lung tung lên rồi. Sư tử đang khát mới lấy một chiếc hũ màu vàng uống sạch trơn. Ngay lập tức cậu ấy bị biến thành một chú sư tử tí hon rất là ngộ nghĩnh nhé. Bây giờ thỏ con mới có cơ hội trả thù bao lâu nay. Hí hí phải làm sao bây giờ. Sư tử giờ là anh bạn tí hon và rất yếu ớt rồi.
Sau khí uống thêm một ít nước màu xanh cậu bạn sư tử biến thành người to như cũ, nhưng sau đó lại tiếp tục biến thành một chú sư tử khổng lồ rồi kìa.
Sau một hòi suy nghĩ thỏ mới trộn hai loại thuốc lại với nhau ra một loại thuốc mới, cuối cùng thì Lu cũng trở lại làm người bình thường.
Còn rất nhiều phần hấp dẫn phía sau nữa nhé các em.
Nguồn Kênh Glow Motion
Mạnh Nguyễn Shop

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -