Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Mùa hè vui nhộn Phim hoạt hình tiếng Anh cho trẻ em

 Xem thêm: Hoạt hình tiếng Anh cho bé
Chú ếch xanh dễ thương đang bay nhảy tung tăng trên đầm nước. Tuy nhiên cấu ấy khá là vô duyên với những cô nàng ếch xung quanh. Đang buồn thiu thì anh chàng gấu từ đâu tới với bộ đồ nghề chuyện nghiệp nhảy xuống nước.
 Phim hoạt hình tiếng Anh trẻ em
À hóa ra gấu đang chụp hình dười nước nhưng liên tục bị ếch nhỏ phá đám. Thế nhưng sau một lúc gấu cũng tìm thấy một chiếc thuyền. Trong lúc ấy ở nhà thì cô bé dễ thương Masha đang rất vô tư chơi với những chú gấu bông xinh xắn dễ thương.
Gấu thì sau khi làm xong chiếc thuyền thì lại cùng với cô bạn gái dễ thương đi chơi khắp dòng sông và cùng với đó là cậu bạn ếch nhỏ ngộ nghĩnh. Ồ masha tới rồi cô bé rủ gấu chơi cùng mình nhưng dường như đang bận cho nên anh chàng đã từ chối.
Thế là tình cờ Masha tìm thấy rất nhiều ếch xanh. Chuyện mới lại sắp bắt đầu rồi. Và câu chuyện của gấu và cô bé tiếp tục với mối tình của những chú ếch xanh.
Phần tiếp theo là bộ phim hoạt hình thứ hai về ngày làm mứt của hai nhân vật chính của chúng ta với việc làm mứt rất vất vả của gấu Bear và câu chuyện nghịch ngợm của cô bé Masha.
Nguồn Kênh Masha and the Bear
Mạnh Nguyễn



Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -