Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Tiền mừng tuổi Hoạt hình em bé

Xem thêm: Phim hoạt hình dành cho trẻ em
Các em ơi, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau xem tiếp các tập phim khoảnh khắc kỳ diệu này nhé, phần đầu tiên  của bộ phim hoạt hình là những loài vật thấy cực kỳ ngầu trong một khu rừng bé nhỏ nhé.

Tiền mừng tuổi
 Phim hoạt hình em bé Tiền lì xì
Rất phù hợp vào thời điểm anh viết bài là khi mùa xuân đang đến muôn hoa đang khoa sắc và các loài chim trong khu rừng đang tổ chức cuộc thi và thông báo tới muôn loài, những con rắn đa sắc màu đang xầm xì rất ưng ý với cuộc thi.
Khu rừng vang nhộn tiếng tập ca hát của muôn loài, trong đó chú sao màu cam đang có gắng cất tiếng nhưng lại mắc nghẹn giọng cực kỳ khó khăn phát ra tiếng hót.
Phần thưởng của cuộc thi là rất nhiều trái cây ngon lành làm cho tất cả các loài thú cực kỳ tích thú. Và ngày thi đã đến, quán quân năm trước là họa mi lên biểu diễn cực kỳ hay, còn anh bạn sáo cam lên sau đó lại làm rất nhiều trò bắt chước tức vi phạm bản quyền làm cho muôn loài không đồng tình. và sau cuối phần đầu phim hoạt hình cậu sáo thất vọng quay về và có lẽ cuộc thi sau cậu ấy sẽ cố gắng vượt lên chính mình.
Phần hoạt hình thứ hai là bộ phim về hai anh em rất là dễ thương. Mỗi khi xuân về tết đến chúng ta lại cùng nhau chia vui với những phong bao lì xì đỏ chót nhé. Người em gái rất dễ thương đang kheo với anh trai tiền mừng tuổi của mình. Anh tai khuyên em gái hãy đưa tiền cho mẹ để giữ cho hai đứa, nhưng cô em gái nhất mực không đồng ý và giữ tiền lại cho riêng mình.
Thời gian dần trôi tất cả đã thay đổi cô em gái nay đã là sinh viên đại học phải lo lắng tất bật với tất cả trong cuộc sống. Cô gái ấy vừa phải lo chuyện học hành vừa tham gia công tác xã hội và ngoài ra còn phải làm thêm trang trải cho nhu cầu cá nhân. Nhưng tuổi trẻ bồng bột cô gái ấy chưa thể làm việc gì mà hoàn hảo cả.
Và trong lúc khó khăn người mẹ đã gửi tiền cho cô con gái yêu trang trải cuộc sống. Dường như càng lúc cô gái trẻ càng cảm thấy yêu thương mẹ già hơn.
Phần cuối của phim là một bộ phim cổ các em cùng xem nhé.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -