Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Những bộ phim hoạt hình hay nhất dành cho trẻ em

Xem thêm: Bộ phim hoạt hình hay nhất cho bé
Chúng ta hãy cùng nhau xem tiếp các bộ phim cực dễ thương và mang tính chất giáo dục của kênh khoảnh khắc kỳ diệu dành cho trẻ em nhé các em. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau xem có những hoạt hình hay nào nhé.
 Phim hoạt hình dành cho trẻ em
Phần đầu tiên diễn ra sau giờ làm việc tại một bệnh viện, người bác sĩ chào cô ý tá trẻ và lên xe trở về nhà sau một ngày dài làm việc có vẻ rất mệt mỏi thì phải. Trên quãng đường lái xe về nhà thì ông ấy nhìn thấy một cậu bé khắc khổ đang lê đôi chân cực nhọc tên phố. Người bác sĩ tốt bụng mang cậu bé tới bệnh viện chẩn đoán bệnh và cho ăn uống rất tận tình. Câu bé sau khi nghỉ ngơi mới kể hoàn cảnh mồ côi đáng thương của mình cho vị bác sĩ tốt bụng nghe. Ngày trôi qua vị bác sĩ cực kỳ suy nghĩ về cậu bé và những khó khăn cậu bé đang phải đối mặt. Câu bé ấy cũng là người rất dũng cảm khogn6 hề sợ hãi đối mặt với bệnh tật của mình.
Ông trời dường như không phụ lòng người hiền lành, bác sĩ cùng với cậu bé vượt qua ca phẫu thuật xuất sắc. Qua một thời gian dài cậu bé ấy đã hồi phục sức khỏe và thành người thân bên cạnh vị bác sĩ kia.
Phần tiếp theo bộ phim hoạt hình mang tên Cuộc thi nhiếp ảnh. Hai chàng trai trè cùng nhau tham gia một cuộc thi nhiếp ảnh và họ cùng nhau lên một bản làng xa xôi để tìm ra những tấm hình đẹp nhất cho mình. Những con người thân thiện dễ mến mang lại cho chàng trai tên Dũng rất nhiều cảm hứng chụp ảnh và anh đã giành được giải thưởng xuất sắc. Phần này chủ yếu đề cập tới người nghệ sĩ với tam hồn mang nặng sự yêu thương con người, nghệ thuật.
Phần cuối phim hoạt hình là về tình cảm con người trong cuộc sống. Hai người trẻ tuổi với tình cảm dành cho nhau nhưng không hề có chút tình nghĩa con người nào trong cuộc sống. Và sau nhiều biến cố chàng trai nhận ra ai mới là người thương yêu mình trong cuộc sống.
Nguồn kênh Khoảnh khắc kỳ diệu.
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -