Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Ngày Vui nhộn Phim hoạt hình Masha và gấu Bear

 Xem thêm: Mở phim hoạt hình hay
Đã lâu lắm rồi chúng ta mới cùng nhau xem lại các tập phim hoạt hình cực kỳ lôi cuốn trên toàn thế giới những năm vừa qua nhé các em. Các bạn nhỏ cũng đoán ra là phim gì rồi phải không nào, đó chính là cô bé tinh nghịch Masha và chàng gấu Bear tốt bụng.
và series phim này có rất nhiều phần trong đó có cả lồng tiếng Anh nữa nhé. Chúng ta hãy cùng xem tập hôm nay nhé. Mở đầu phim Bear đang gới thiệu thành tích xuất sắc gì của mình cho thỏ con thế nhỉ các em, cùng nhau xem tiếp nhé.
masha và gấu bear hay nhất
 Hoạt hình tiếng Anh vui nhộn
Hóa ra đó là màn xiếc đi trên chiếc xe đẹp một bánh và tung hứng với trái banh, nhưng do thỏ không tin cười phá lên nên gấu Bear dẫn thỏ con ra ngoài sân và cho thỏ con xem khả năng biểu diễn của mình xuất sắc như thế nào nhé! Các em chỉ xem thôi nghiêm cấm làm theo nhé, ngã đấy.
Thật ra màn biểu diễn không hề khó khăn chút nào với Bear, nhưng do gặp tai nạn khi diễn xuất nên Bear bị ngã bất tỉnh, thỏ tức tốc tìm nhân vậ chính bộ phim hoạt hình là Masha tới ngay lập tức.
Bear đã tỉnh lại nhưng dường như do bị tai nạn nên chú gấu bị choáng và không kiểm soát nổi hành động của bản thân mình nữa. Tập hoạt hình này tất cả thay đổi 180 độ bear còn nghịch hơn cả Masha nữa rồi.
Sau hàng loạt cú va chạm Bear vẫn cứ là ngốc nghếch hết chọc sóc tới bạn gái và phá cà căn phòng của Masha, thì cô bé liền đưa gấu tơi cho bác sĩ sói ngay.
Với việc làm hư chiếc xe cua hai bác sĩ sói thì gấu đã tỉnh lại rồi và câu truyện về lại ban đầu với việc các nhân vật của chúng ta ngăn cản nụ cười vô duyên của thò con.
Nguồn kênh Masha và the Bear
Mạnh Nguyễn



Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -