Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Bác sĩ tận tâm Hoạt hình cho bé yêu!

Xem thêm: Phim tiếng Anh cho thiếu nhi hay
Hôm nay là ngày đầu xuân, không khí thật là ấm áp dễ chịu phải không nào các em.  Trong thời tiết này mà chúng ta cùng nhau xem các bộ phim hoạt hình cho bé yêu thì thật là tuyệt vời phải không nào. Hôm nay anh sẽ tiếp tục giới thiệu cho các em những bộ phim hay của loạt phim dành cho trẻ em Khoảnh khắc kỳ diệu.
bac si tan tam
 Hoạt hình cho bé yêu Bác sĩ nhiệt tình
Mở đầu bộ phim là một bối cảnh hết sức quen thuộc của các tỉnh miền núi phía Bắc. Các em nhận ra không đó là ruộng bậc thang nhé.
Một vị bác sĩ có lẽ là nhân vật chính phim hoạt hình này đang vất vả leo lên từng con dốc cao để lên núi, sau khi vượt suối thì ông ấy vấp té nhiều lần có lẽ do không quen địa hính. Chưa tới trạm xá thì ông ấy nhìn thấy nhiều người vây quanh một cậu bé hình như là bị té thì phải. Câu bé kêu khóc rất dữ dội, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm của mình có thể nhìn thấy và nhận ra cậu bé ấy bị gãy xương. Nhưng khi mẹ của cậu bé ấy tới lại khăng khăng chữa theo cách của mính và khôn cho cậu bé lên trạm xá khám vết thương kỹ càng.
Có lẽ do những người dân tộc vùng cao có những bài thuốc của riêng mình và họ không tin vào thấy thuốc cho lắm.
Ở trong ngôi nhà của trạm xa khi đêm đã buông xuống vị bác sĩ luôn suy nghĩ về cậu bé và không tài nào chợp mắt được. Mặc cho bên ngoài mưa gió dữ dội bác sĩ vẫn quyết định tới nhà cậu bé tìm cách giúp đỡ cho cậu bé.
Tuy nhiên thật không may người mẹ vẫn không tin vào bác sĩ và hậu quả cậu bé bị bênh nặng thêm, bác sĩ cố gắng chạy chữa cho cậu bé và...
Cuối phim hoạt hình cho bé này người mẹ và cậu bé cùng tới thăm và cảm ơn vị bác sĩ tận tụy ấy. Cậu bé còn mang cá và chuối tới cảm vị bác sĩ ấy. Quả nhiên là người tốt hiếm gặp phải không các em.
Nguồn Kênh Khoảnh khắc kỳ diệu.
Mạnh Nguyễn

Đánh giá phim

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Phim hoạt hình hay nhất - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Manh Nguyen -